- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên và ưu tiên có 2
năm kinh nghiệm trở lên, có ít nhất 1 năm ở vị trí Quản lý trong lĩnh vực kinh
doanh dịch vụ, bán lẻ, dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và teamwork.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Tư duy hướng đến mục
tiêu, tập trung vào kết quả, tinh thần dịch vụ khách hàng cao.
- Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều
kiện khẳng định bản thân
- Mức lương thỏa thuận (cạnh tranh) ngoài
ra còn có thưởng các ngày lễ tết, các dịp đặc biệt...
- Quy chế lương rõ ràng, thực hiện thống
nhất và đúng theo những thỏa thuận ban đầu.
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định
(BHXH, BHYT...)
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát chỉ
tiêu tư vấn tuyển sinh cho trung tâm theo định kỳ nhằm đảm bảo tính hiệu quả về
mặt doanh thu và chi phí.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng và tổ chức thực
hiện các chương trình, chiến dịch thu hút khách hàng để khai thác tối đa thị
trường tại khu vực.
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát chất
lượng tổ chức lớp học, chất lượng dịch vụ chăm sóc học viên.
- Xây dựng kế hoạch và kiểm soát chất lượng giảng dạy,
lịch dạy và quản lý đội ngũ giáo viên tại trung tâm.
- Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo phân công của cấp trên.
* Nơi làm việc: Long Thành, Biên Hòa
Được thành lập từ năm 2003, Tập Đoàn Giáo Dục Việt Mỹ hiện đang quản lý và sở hữu Hệ thống “Đào tạo Anh Ngữ Việt Mỹ” tại Đồng Nai, HCM và Đà Nẵng.
Qua hơn 15 năm hoạt động chuyên về đào tạo tiếng Anh tại thị trường Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ những hạn chế của người học và tự hào là đơn vị đầu tiên thực hiện Chương trình tư vấn và định hướng việc học tiếng Anh để người học hiểu được khả năng ngôn ngữ của bản thân, mục đích học của mình và tiết kiệm thời gian và chi phí.
Với phương châm "Dạy thật - Học thật - Chất lượng thật", chúng tôi tin rằng sẽ thành công trong công cuộc hiện thực hoá định hướng của mình.