- Ưu tiên có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm
trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/telesales/telemarketing trong các ngành nghề:
giáo dục/bảo hiểm/ngân hàng.
- Có sử dụng qua hệ thống CRM (nếu chưa
biết sẽ được đào tạo).
- Sử dụng được các phần mềm Microsoft
office.
- Có tinh thần trách
nhiệm cao, kiên nhẫn và chủ động trong công việc.
- Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều
kiện khẳng định bản thân
- Mức lương thỏa thuận (cạnh tranh) ngoài
ra còn có thưởng các ngày lễ tết, các dịp đặc biệt...
- Quy chế lương rõ ràng, thực hiện thống
nhất và đúng theo những thỏa thuận ban đầu.
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định
(BHXH, BHYT...)
- Giới thiệu các chương trình học cho
Khách hàng.
- Mời khách hàng tham gia tìm hiểu khóa học
tại trung tâm tiếng anh khu vực Đồng Nai, HCM hoặc tham gia các sự kiện do các
phòng ban hoặc hệ thống tổ chức.
- Cung cấp các hỗ trợ cho khách hàng về
các sản phẩm khoá học online, offline và các chương trình tư vấn chất lượng của
VMG cung cấp.
- Thực hiện các nghiệp vụ được đào tạo và
được hướng dẫn cụ thể từ các anh chị cấp Quản lý.
Được thành lập từ năm 2003, Tập Đoàn Giáo Dục Việt Mỹ hiện đang quản lý và sở hữu Hệ thống “Đào tạo Anh Ngữ Việt Mỹ” tại Đồng Nai, HCM và Đà Nẵng.
Qua hơn 15 năm hoạt động chuyên về đào tạo tiếng Anh tại thị trường Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ những hạn chế của người học và tự hào là đơn vị đầu tiên thực hiện Chương trình tư vấn và định hướng việc học tiếng Anh để người học hiểu được khả năng ngôn ngữ của bản thân, mục đích học của mình và tiết kiệm thời gian và chi phí.
Với phương châm "Dạy thật - Học thật - Chất lượng thật", chúng tôi tin rằng sẽ thành công trong công cuộc hiện thực hoá định hướng của mình.