- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên
ngành: Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh…Hoặc các
chuyên ngành liên quan khác
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về ngành dịch
vụ khách hàng
- Định hướng dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt,
kỹ năng gây ảnh hưởng
- Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều
kiện khẳng định bản thân
- Mức lương thỏa thuận (cạnh tranh) ngoài
ra còn có thưởng các ngày lễ tết, các dịp đặc biệt...
- Quy chế lương rõ ràng, thực hiện thống
nhất và đúng theo những thỏa thuận ban đầu.
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định
(BHXH, BHYT...)
- Xây dựng KPIs và Báo cáo hiệu suất/Chất
lượng và phân tích tối ưu hiệu quả của Tổng đài CSKH
- Xây dựng và đào tạo năng lực chuyên môn
của chuyên viên tổng đài theo các nhóm SPDV phù hơp từng thời kỳ của công ty
- Xây dựng Quy trình CSKH, QT xử lý than
phiền, các kịch bản trả lời khách hàng về sản phẩm, quy trình dịch vụ.
- Trực tiếp đào tạo huấn luyện đội ngũ
phát triển về năng lực, kiến thức, văn hóa phù hợp với công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân
công của BGĐ.
Được thành lập từ năm 2003, Tập Đoàn Giáo Dục Việt Mỹ hiện đang quản lý và sở hữu Hệ thống “Đào tạo Anh Ngữ Việt Mỹ” tại Đồng Nai, HCM và Đà Nẵng.
Qua hơn 15 năm hoạt động chuyên về đào tạo tiếng Anh tại thị trường Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ những hạn chế của người học và tự hào là đơn vị đầu tiên thực hiện Chương trình tư vấn và định hướng việc học tiếng Anh để người học hiểu được khả năng ngôn ngữ của bản thân, mục đích học của mình và tiết kiệm thời gian và chi phí.
Với phương châm "Dạy thật - Học thật - Chất lượng thật", chúng tôi tin rằng sẽ thành công trong công cuộc hiện thực hoá định hướng của mình.