- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí
tương đương và đã từng quản lý hệ thống telesales/telemarketing trong các lĩnh
vực liên quan giáo dục/bảo hiểm/ngân hàng. Ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục.
- Biết sử dụng CRM và hệ thống quản lý cuộc
gọi(bao gồm ghi âm,thời gian gọi, tổng cuộc gọi hàng ngày)
- Sử dụng được các phần mềm Microsoft
office.
- Có kinh nghiệm hỗ trợ đào tạo
Telesales.
- Tinh thần trách nhiệm
cao.
- Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều
kiện khẳng định bản thân
- Mức lương thỏa thuận (cạnh tranh) ngoài
ra còn có thưởng các ngày lễ tết, các dịp đặc biệt...
- Quy chế lương rõ ràng, thực hiện thống
nhất và đúng theo những thỏa thuận ban đầu.
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định
(BHXH, BHYT...)
- Theo dõi chỉ tiêu KPI hàng ngày trên hệ
thống nhắc nhở nhân viên hoàn thành chỉ tiêu ngày/tuần/tháng.
- Report hàng ngày/tuần/tháng
- Lập action plan cho team để chạy KPI hiệu
quả.
- Dự báo đào tạo thay thế và báo cáo tình
trạng nhân sự kịp thời.
- Tham gia đào tạo training và coaching
cho nhân viên nắm rõ các chính sách promotion theo từng giai đoạn.
- Xây dựng được kịch bản áp dụng theo tùy
thời điểm.
- Khả năng push và hoàn thành KPI.
Được thành lập từ năm 2003, Tập Đoàn Giáo Dục Việt Mỹ hiện đang quản lý và sở hữu Hệ thống “Đào tạo Anh Ngữ Việt Mỹ” tại Đồng Nai, HCM và Đà Nẵng.
Qua hơn 15 năm hoạt động chuyên về đào tạo tiếng Anh tại thị trường Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ những hạn chế của người học và tự hào là đơn vị đầu tiên thực hiện Chương trình tư vấn và định hướng việc học tiếng Anh để người học hiểu được khả năng ngôn ngữ của bản thân, mục đích học của mình và tiết kiệm thời gian và chi phí.
Với phương châm "Dạy thật - Học thật - Chất lượng thật", chúng tôi tin rằng sẽ thành công trong công cuộc hiện thực hoá định hướng của mình.