- Ưu tiên tốt nghiệp Trình độ Cao đẳng, Đại
học.
- Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục
khách hàng tốt qua điện thoại và trực tiếp.
- Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ
khách hàng cao, tư duy tích cực, hướng đến mục tiêu.
- Tinh thần làm việc độc lập và theo đội
nhóm. Có thể làm việc theo ca và cuối tuần.
- Có kinh nghiệm tư vấn,
chăm sóc khách hàng sẽ là một lợi thế.
- Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều
kiện khẳng định bản thân
- Mức lương thỏa thuận (cạnh tranh) ngoài
ra còn có thưởng các ngày lễ tết, các dịp đặc biệt...
- Quy chế lương rõ ràng, thực hiện thống
nhất và đúng theo những thỏa thuận ban đầu.
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định
(BHXH, BHYT...)
- Thực hiện tư vấn và ghi danh chương
trình học cho khách hàng theo kế hoạch, chỉ tiêu được giao.
- Khai thác, tìm kiếm, xây dựng và phát
triển mối quan hệ khách hàng trên kênh online và offline.
- Đề xuất các chương trình hoặc phương án
có thể giúp tăng doanh số và độ hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo phân công của Quản lý.
* Nơi làm việc: Biên Hòa, Long Khánh, Trảng Bom, Long Thành, Nhơn Trạch
Được thành lập từ năm 2003, Tập Đoàn Giáo Dục Việt Mỹ hiện đang quản lý và sở hữu Hệ thống “Đào tạo Anh Ngữ Việt Mỹ” tại Đồng Nai, HCM và Đà Nẵng.
Qua hơn 15 năm hoạt động chuyên về đào tạo tiếng Anh tại thị trường Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ những hạn chế của người học và tự hào là đơn vị đầu tiên thực hiện Chương trình tư vấn và định hướng việc học tiếng Anh để người học hiểu được khả năng ngôn ngữ của bản thân, mục đích học của mình và tiết kiệm thời gian và chi phí.
Với phương châm "Dạy thật - Học thật - Chất lượng thật", chúng tôi tin rằng sẽ thành công trong công cuộc hiện thực hoá định hướng của mình.