-
Tiếng Anh giao tiếp khá.
-
Ưu tiên tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngàng Ngôn ngữ Anh, Sư phạm Anh,...
-
Tạo dựng tốt các mối quan hệ và kỹ năng xã hội với đồng nghiệp, phụ huynh, học
sinh và giáo viên.
-
Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ khách hàng cao, tư duy tích cực.
-
Khả năng giao tiếp tốt, ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều
kiện khẳng định bản thân
- Mức lương thỏa thuận (cạnh tranh) ngoài
ra còn có thưởng các ngày lễ tết, các dịp đặc biệt...
- Quy chế lương rõ ràng, thực hiện thống
nhất và đúng theo những thỏa thuận ban đầu.
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định
(BHXH, BHYT...)
- Thực hiện công tác mở lớp và quản lý chất
lượng đào tạo của lớp học theo kế hoạch được giao.
- Phối hợp với giáo viên, gia đình
và học sinh để nâng cao chất lượng dạy và học của trung tâm cũng như trải nghiệm
của học sinh tại trung tâm..
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp Quản
lý trực tiếp về các phát sinh trong quá trình tổ chức lớp học và chăm sóc học
viên.
- Chăm sóc phụ huynh và giải đáp thắc mắc của phụ huynh về kết quả học tập của học sinh
* Nơi làm việc: Long Khánh, Trảng Bom, Long Thành, Biên Hòa
Được thành lập từ năm 2003, Tập Đoàn Giáo Dục Việt Mỹ hiện đang quản lý và sở hữu Hệ thống “Đào tạo Anh Ngữ Việt Mỹ” tại Đồng Nai, HCM và Đà Nẵng.
Qua hơn 15 năm hoạt động chuyên về đào tạo tiếng Anh tại thị trường Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ những hạn chế của người học và tự hào là đơn vị đầu tiên thực hiện Chương trình tư vấn và định hướng việc học tiếng Anh để người học hiểu được khả năng ngôn ngữ của bản thân, mục đích học của mình và tiết kiệm thời gian và chi phí.
Với phương châm "Dạy thật - Học thật - Chất lượng thật", chúng tôi tin rằng sẽ thành công trong công cuộc hiện thực hoá định hướng của mình.